Số liệu khảo sát từ Bình Minh cho thấy hiện có tới hơn 80% doanh nghiệp tại Việt Nam đang sử dụng dịch vụ SEO với mức chi dao động từ vài triệu lên đến hàng trăm triệu/tháng, tùy từng quy mô doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh.
>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể website
Sử dụng dịch vụ SEO là xu thế của hầu hết các doanh nghiệp.
Trong bối cảnh này, để chọn được đối tác làm SEO uy tín không phải là điều dễ dàng bởi có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ SEO. Một số tiêu chí được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được đối tác đáng tin cậy.
1. Hiểu biết về lĩnh vực ngành nghề của doanh nghiệp
Trong SEO, hiểu rõ ngành nghề của đối tác là một trong những yêu cầu quan trọng bậc nhất để xây dựng chiến lược SEO phù hợp, chắc thắng. Sự am hiểu về sản phẩm, thị trường, nhóm khách hàng tiềm năng, mức độ cạnh tranh… của ngành hàng mà đối tác đang theo đuổi sẽ giúp dịch vụ SEO chọn lọc được từ khóa hiệu quả, nắm bắt được xu hướng của thị trường, đối thủ cạnh tranh cùng ngành để vạch chiến lược vừa sức.
2. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch
Minh bạch là yếu tố quan trọng hàng đầu để gầy dựng lòng tin trong suốt quá trình hợp tác giữa đôi bên. Chính vì vậy, dịch vụ SEO uy tín sẽ không ngại công khai minh bạch tất cả quy trình làm việc của mình thông qua các thông tin về chi phí, quy trình từng bước, nhân sự chịu trách nhiệm cho từng dự án, từng hạng mục công việc. Nếu dịch vụ SEO bạn tìm hiểu không có câu trả lời rõ ràng cho các vấn đề này, cho thấy đó là một dấu hiệu đáng nghi.
3. Cam kết báo cáo và đánh giá định kỳ
Cam kết báo cáo và đánh giá theo định kỳ là một phần không thể thiếu, thể hiện cho uy tín, tinh thần trách nhiệm công việc của dịch vụ SEO. Một dịch vụ SEO uy tín, năng lực sẽ cam kết cung cấp các báo cáo kết quả theo định kỳ rõ ràng trong hợp đồng, giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát tiến độ công việc, theo dõi, nắm bắt được hiệu quả côg việc để có những thay đổi, điều chỉnh khi cần thiết nhằm tối ưu hơn nữa kết quả đạt được.
4. Nhiều dự án SEO thành công
Dĩ nhiên, là một dịch vụ SEO uy tín, chắc chắn đơn vị đó sẽ sở hữu thành tích đáng nể, có sức thuyết phục cao với nhiều dự án đã thành công. Số lượng dự án đã thành công trước đó là minh chứng cho năng lực, uy tín cũng như kinh nghiệm thực tế của dịch vụ SEO.
Bề dày kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều dự án trước đó giúp họ biết cách đánh giá tình hình, đưa ra chiến lược hiệu quả, dự đoán chính xác kết quả tiềm năng, giảm thiểu được rủi ro lãng phí thời gian, tiền bạc.
5. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp
Chất lượng đội ngũ nhân sự có liên quan, quyết định trực tiếp tới hiệu quả công việc. Báo cáo từ BrightLocal cho thấy, các dịc vụ SEO có đội ngũ nhân sự với bề dày từ 5 năm trở lên sẽ đạt hiệu quả cao hơn khoảng 38% so với các công ty mới. Tỉ lệ đạt hiệu quả sẽ càng cao hơn khi đội ngũ nhân sự càng có nhiều năm kinh nghiệm.
Bình Minh là dịch vụ SEO có bề dày kinh nghiệm và uy tín hơn 15 năm. Với chặng đường hơn 15 năm trong nghề, chúng tôi đã khẳng định được năng lực của mình qua hàng trăm dự án SEO Top 10 thành công ở hơn 50 ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
Dịch vụ SEO từ khoá có những ưu điểm gì?
Dịch vụ SEO từ khoá được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sở hữu khá nhiều ưu điểm khi so với gói SEO tổng thể. Cụ thể:
– Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu
Như đã nhắc nhiều lần, gói dịch vụ SEO từ khoá chủ yếu tập trung tối ưu trang với các từ khoá đuôi dài, mô tả cụ thể mục đích tìm kiếm thông tin cũng như nhu cầu của người dùng. Theo nghiên cứu, những người dùng tìm kiếm với các từ khoá cụ thể thì nhu cầu mua hàng đã được xác định rõ ràng, chính là khách hàng mục tiêu mà website hướng đến, thay vì là nhóm người chỉ có nhu cầu tìm kiếm thông tin cụ thể, chung chung chứ chưa hề có ý định mua hàng.
– Sớm tạo được chuyển đổi
Việc tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu giúp mang lại cơ hội tạo chuyển đổi cũng như bán được hàng rất cao. Bởi, các lượt tiếp cận đều đến từ những người dùng đã có sẵn nhu cầu mua hàng. Lúc này, chỉ cần website thực sự chuyên nghiệp, giá bán cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đảm bảo… thì tỉ lệ chốt đơn là rất lớn.
– Chi phí thấp hơn
Dịch vụ SEO từ khoá chỉ tập trung tối ưu trang danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ với danh sách từ khoá ít hơn. Ngoài ra, các từ khoá được lựa chọn thường sẽ là các từ khoá dài, mô tả sản phẩm cụ thể, hay còn gọi là từ khoá ngách, mức độ cạnh tranh ít hơn, độ khó thấp hơn, do vậy mà khi so với dịch vụ SEO tổng thể thì chi phí sẽ thấp hơn.
Khi so với các hình thức marketing khác, SEO từ khoá cũng là lựa chọn giúp tối ưu chi phí tốt hơn bởi thứ hạng đạt được có khả năng duy trì lâu dài hơn mà không mất phí. Đặc biệt, các lượt hiển thị, các lượt click vào website sẽ không bị tính tiền như các hình thức marketing khác. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí tốt hơn.
– Sớm lên Top hơn
SEO từ khoá thường lựa chọn các từ khoá dài, từ khoá ngách, mức độ cạnh tranh thấp hơn so với các từ khoá chung chung, có tính cạnh tranh cao, do vậy mà thời gian Top sẽ sớm hơn so với SEO tổng thể. Điều này đồng nghĩa, doanh nghiệp sẽ sớm tiếp cận được khách hàng mục tiêu, không bỏ lỡ khách hàng vào tay các đối thủ vì chậm trễ trong việc làm SEO.
>Xem thêm: báo giá seo từ khóa
Thông tin liên hệ
Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin cơ bản sau:
– Địa chỉ: 246/25 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, Tphcm.
– Điện thoại: 097 975 1047 or 035 377 0791
– Email: seowebbinhminh@gmail.com
– Website: https://phanmempt.online