Dịch vụ seo từ khoá google lên Top 1-10 đạt mục tiêu

Dịch vụ seo từ khoá google lên Top 1-10 đạt mục tiêu

Dịch vụ SEO từ khóa là gì?

Dịch vụ seo từ khoá google điểm mạnh của việc sử dụng dịch vụ SEO từ khóa là nó giúp bạn nhắm đúng từ khóa mục tiêu mà khách hàng tiềm năng của người dùng đang tìm kiếm và đẩy mạnh thứ hạng các từ khóa mục tiêu đó lên top Google tốt hơn. Giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn khi họ tìm kiếm chính xác từ khóa về dịch vụ/sản phẩm.

>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể uy tín chuyên nghiệp

Dịch vụ SEO từ khóa là một loại hình dịch vụ SEO tập trung tối ưu website thân thiện với công cụ tìm kiếm và người dùng đồng thời tạo các tín hiệu bên ngoài trang nhằm mục đích đưa các từ khóa nhất định và liên quan đến website đạt được thứ hạng cao trên Google.

Các ưu điểm của dịch vụ SEO từ khóa

  • Có kết quả trong thời gian ngắn (Từ 3-6 tháng)
  • Chi phí sẽ tùy thuộc vào tính cạnh tranh của từ khóa và lĩnh vực. Nhưng thường sẽ thấp hơn phương pháp SEO tổng thể.
  • Khi sử dụng SEO từ khóa một cách hiệu quả, website có khả năng nằm trong top kết quả tìm kiếm một số từ khóa khi người dùng tìm kiếm từ khóa cụ thể.
  • Khi được tối ưu hóa cho từ khóa mục tiêu, website có thể thu hút lượng lớn lưu lượng truy cập mục tiêu từ người dùng có nhu cầu liên quan đến từ khóa đó
  • Tùy vào từng lĩnh vực, việc chọn từ khóa phù hợp để làm SEO có thể làm tăng khả năng tương tác và chuyển đổi từ khách hàng.

Các bước triển khai dịch vụ seo từ khoá google

Bạn có biết 95% lưu lượng truy cập tìm kiếm đến từ trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google?

Điều đó có nghĩa là nếu website của bạn không xếp hạng trong 10 kết quả đầu tiên của Google cho các từ khóa mục tiêu thì sẽ không có nhiều người tìm thấy hoặc truy cập nội dung.

SEO là bao gồm các công việc tối ưu website của bạn cho tất cả các Yếu Tố mà Google thích để thúc đẩy nó lên thứ hạng kết quả tìm kiếm cao hơn. Và mấu chốt của quá trình này là từ khóa.

Nhưng làm thế nào bạn có thể đưa các từ khóa của mình đạt thứ hạng cao ở kết quả tìm kiếm?

Để bắt đầu, bạn có thể thực hiện theo quy trình SEO từ khóa lên Top Google qua 10 bước đơn giản dưới đây.

Bước 1. Thu hẹp danh sách từ khóaKhi đã có nguồn cung cấp kết quả tốt từ công việc nghiên cứu từ khóa, hãy bắt đầu thu hẹp danh sách từ khóa của bạn.

Để xếp hạng cho các từ khóa, bạn muốn chọn các cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của mình, lượng tìm kiếm tương đối cao và mức độ cạnh tranh tương đối thấp.

Nếu doanh nghiệp của bạn là bán hoa quả, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm bằng các cụm từ liên quan đến các sản phẩm mà bạn bán, chẳng hạn như bạn bán “nho”. Nhưng bạn không muốn sử dụng tất cả các từ khóa có liên quan mà bạn tìm thấy. Ví dụ như “Rượu nho”? Chắc chắn là không.

Tương tự như vậy, bạn không muốn nhắm mục tiêu một từ khóa như “dưa hấu”. Các từ khóa đuôi ngắn, rộng có nhiều cạnh tranh hơn, khiến việc xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm khó hơn. Bạn phải rất có thương hiệu để lọt vào những bảng xếp hạng hàng đầu đó.

Thay vào đó, hãy nhắm đến các từ khóa cụ thể hơn hoặc dài dòng hơn một chút như “mua dưa hấu ngon ở đâu”. Từ khóa đuôi dài thường có ít cạnh tranh hơn và dễ dàng giải mã mục đích tìm kiếm cho các cụm từ cụ thể hơn – điều này đưa chúng ta đến công việc tiếp theo.

Bước 2. Bắt đầu với nghiên cứu từ khóa

Khi bạn đã sẵn sàng làm SEO, thì công việc đầu tiên chính là tìm một số từ khóa để thực hiện!

Có một số cách khác nhau để tiếp cận vấn đề này. Đơn giản nhất là chọn một thuật ngữ có liên quan đến lĩnh vực website của bạn và nhập nó vào thanh tìm kiếm của Google mà không cần nhấn Enter.

Hãy xem kết quả Google Autocomplete. Điều này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng tốt về các từ khóa và cụm từ có liên quan mà mọi người tìm kiếm – và bạn có thể sử dụng kết quả này để bắt đầu xây dựng danh sách từ khóa mục tiêu.

Tuy nhiên, để có cái nhìn chi tiết hơn về các tùy chọn từ khóa tốt, có rất nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn công việc này hiệu quả.

Một số công cụ hữu ích có thể bao gồm:

  • Google Keyword Planner
  • Keyword Tool
  • Ahrefs

Mỗi từ khóa có thể đề xuất nhiều loại từ khóa dựa trên một cụm từ đầu tiên.

Bước 3. Nghiên cứu từ khóa và nội dung của đối thủKhi bạn hoàn thành việc nghiên cứu từ khóa và bắt đầu lên kế hoạch cho nội dung của mình, bạn có thể tạo ra một số nội dung tốt, nhưng đừng quên – có nội dung tốt là chưa đủ. Bạn phải có nội dung tốt hơn đối thủ của mình, hoặc ít nhất là nội dung được tối ưu hóa tốt hơn.

Để đảm bảo nội dung của bạn cuối cùng xuất hiện trên đầu, hãy xem thứ hạng hiện đang được xếp hạng cho các từ khóa bạn đã chọn. Xem qua một số bài viết và xem các đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì. Đảm bảo rằng bạn sẽ làm tốt những thứ mà họ đang làm hoặc có thể là tốt hơn.

Bước 4. Xem xét mục đích tìm kiếm cho các từ khóa

Để thực sự hiểu cách xếp hạng cho các từ khóa, bạn phải hiểu điều gì đó mà rất nhiều công ty bỏ lỡ – Search intent. Nói cách khác, tại sao mọi người lại tìm kiếm từ khóa này?

Khi bạn đã quyết định mình sẽ nhắm mục tiêu từ khóa nào, hãy nghĩ về lý do tại sao mọi người lại tìm kiếm chúng. Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu đến “cách làm rượu táo”, đừng tự ý tung ra một mẩu quảng cáo về loại táo bạn bán.

Xem xét: Những người đang tìm kiếm từ khóa này có quan tâm đến quảng cáo cho rượu táo pha sẵn không? Chắc là không. Họ muốn biết cách làm rượu táo như thế nào.

Vì vậy, thay vì quảng cáo rượu táo của bạn, hãy cung cấp một bài viết từng bước về cách họ có thể tự làm. Sau đó, bạn có thể thêm lời kêu gọi hành động (CTA) hướng người đọc mua táo của bạn mà họ sẽ cần để làm rượu táo.

Bước 5. Xây dựng kế hoạch và viết nội dungTạo lập content website chuyên sâu và chuyên nghiệp theo nguyên lý Inbound Marketing – nghĩa là xây dựng mối quan hệ bền vững với người đọc bằng nội dung hữu ích, kết nối với người đọc.

Nội dung website của bạn sẽ đảm bảo 6 yếu tố:

  • Expertiseness – Cung cấp content đầy đủ, mở rộng chuyên sâu giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu thêm về chủ đề.
  • Reverse Engineer SERP’s – Được phân tích và tối ưu hóa toàn diện (cấu trúc, tính chính xác, lối hành văn, format content) dựa trên kết quả trả về của Google
  • Crucial Data – Chứa đựng các thông tin liên quan đến chủ đề đã được xác thực
  • Search Journey – Đề xuất và cung cấp nội dung khách hàng quan tâm dựa trên hành trình tìm kiếm của họ
  • User Intent – Content được nghiên cứu và tạo lập đảm bảo thỏa mãn mục đích tìm kiếm của người dùng.
Google Guideline – Thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí đánh giá nội dung chất lượng từ Google.

Bước 6. Phát triển một thiết kế web vững chắc

Tích hợp từ khóa chủ yếu diễn ra trên website của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng website của bạn được xây dựng cho SEO. Bạn có thể có làm mọi thứ tốt, nhưng sẽ không tạo ra nhiều khác biệt nếu website của bạn được thiết kế kém.

Rất nhiều thứ liên quan đến thiết kế web tốt, nhưng một nguyên tắc chung là cấu trúc mọi thứ theo cách thu hút người dùng và khiến họ muốn ở lại. Bắt đầu bằng cách đảm bảo rằng website của bạn có tốc độ tải nhanh để người dùng không phải chờ đợi để đọc nội dung trên website của bạn.

Tương tự như vậy, hãy làm cho các trang trông đẹp mắt nhất có thể. Có các yếu tố để tạo nên một thiết kế web chuẩn SEO có thể giúp ích rất nhiều cho giao diện tổng thể của website của bạn.

Bước 7. Sử dụng các chiến lược SEO Onpage tốtBài đăng này có thể nói về các từ khóa một cách cụ thể, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể bỏ qua các khía cạnh khác của SEO Onpage. Hiểu cách xếp hạng cho các từ khóa đòi hỏi sự hiểu biết về SEO nói chung. Khi bạn viết nội dung của mình, hãy áp dụng nhiều phương pháp SEO tốt nhất có thể.

Sử dụng thẻ title hấp dẫn, được tối ưu hóa từ khóa và mô tả meta. Cấu trúc nội dung bằng cách sử dụng các tiêu đề và danh sách. Trên hết, hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn phù hợp với mục đích tìm kiếm và hữu ích cho người dùng.

Rốt cuộc, Google muốn xếp hạng nội dung cung cấp trải nghiệm người dùng (UX) tốt nhất.

SEO Onpage bao gồm các kĩ thuật được thực hiện trên chính website của doanh nghiệp giúp website thân thiện với công cụ tìm kiếm và khách truy cập vào website. Các công việc triển khai trong Onpage bao gồm:

  • Nghiên cứu từ khóa & tối ưu hành trình khách hàng
  • Tối ưu content (heading, title, meta description,…)
  • Tối ưu cấu trúc thông tin & URL
  • Tạo lập sitemap
  • Tối ưu alt tag cho hình ảnh
  • Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
  • Tối ưu internal link
  • Phân tích tối ưu tốc độ website

SEO Onpage không phải là loại duy nhất bạn cần để đảm bảo rằng bạn đúng để xếp hạng cho các từ khóa. SEO Offpage cũng quan trọng như vậy. Điều này có nghĩa là thiết lập một số kết nối với các website khác và khiến chúng liên kết đến nội dung của bạn.

Bạn cũng có thể quảng bá nội dung thông qua các website social media. Bạn càng có nhiều backlink chất lượng dẫn đến nội dung của mình, thì Google càng tin tưởng website của bạn và bạn sẽ dễ xếp hạng cao cho nhiều từ khóa hơn.

Các kĩ thuật triển khai SEO Offpage bao gồm:

  • Triển khai lấy backlink từ các trang chất lượng đảm bảo 3 yếu tố E-A-T
  • Book báo hoặc bài PR
  • Triển khai Guest Post
  • Xây dựng hệ thống vệ tinh Private Blog Network (PBN)
  • Xây dựng content vượt trội, thu hút lượt share và trích dẫn từ nhiều nguồn khác nhau

Bước 9. Phân tích thứ hạng từ khóa của bạn

Sau khi nội dung của bạn được xuất bản và xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm, công việc của bạn chưa hoàn thành. Bước cuối cùng là quay lại và đo lường kết quả. Xem mức độ thành công của nội dung để bạn biết điều gì phù hợp với bạn và điều gì không.

Bạn có các công cụ giúp đỡ bạn cho công việc này. Cũng giống như bạn có thể sử dụng Google Keyword Planner để tìm từ khóa, bạn có thể sử dụng Google Analytics để đo lường tác động của chúng trên website của bạn. Khi bạn kết nối website của mình với Analytics, bạn có thể theo dõi lưu lượng truy cập của người dùng trên các trang nội dung của mình để xem chúng hiệu quả như thế nào.

Thông tin liên hệ

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin cơ bản sau:

– Địa chỉ: 246/25 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, Tphcm.
– Điện thoại: 097 975 1047
– Email: seowebbinhminh@gmail.com
– Website: https://phanmempt.online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo