Dịch vụ SEO Overview nâng cao thứ hạng uy tín, chuyên nghiệp

Thuê dịch vụ seo website chuyên nghiệp, lên top nhanh vị trí hàng đầu

Dịch vụ SEO overview chính là giải pháp cực kỳ hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí để giúp doanh nghiệp tăng lượng truy cập từ khách hàng tiềm năng, tăng khả năng cạnh tranh và doanh thu bán hàng trong tương lai. SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là một trong những bước đầu tiên của Digital Marketing, giúp nâng cao thứ hạng và tăng chất lượng website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… 

Dịch vụ SEO Overview là gì?

Dịch vụ SEO tổng thể (SEO Overview) là một giải pháp toàn diện cung cấp cái nhìn tổng quan về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), thông qua việc áp dụng chiến lược bao quát và tất cả các phương pháp và kỹ thuật SEO từ cơ bản đến nâng cao cho doanh nghiệp và cá nhân.

Ưu điểm của dịch vụ SEO uy tín: sự ổn định cao, giúp website của bạn giữ vững thứ hạng tìm kiếm và sẽ dần đẩy ranking lên cao trên SERPs.

Việc giữ vững được thứ hạng website trong một thời gian dài có thể mang lại cho doanh nghiệp khả năng chuyển đổi cực cao. Chính vì vậy, lựa chọn được một Agency cung cấp dịch vụ SEO tốt sẽ là một lợi thế giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng và phát triển bền vững hơn trong tương lai.

Dịch vụ SEO web có các hình thức SEO cơ bản nào?

Internal link là liên kết 2 trang với nhau ở cùng một tên miền. Chúng còn được gọi là siêu liên kết văn bản từ trang này đến trang khác trên website của bạn. Tất nhiên, điều hướng trang web là một ví dụ về internal link, nhưng ở đây chúng ta đang nói về các liên kết trong nội dung.

Thực tế mà nói, nhiều liên kết không phải lúc nào cũng tốt cho trải nghiệm người dùng và việc giới hạn số lượng internal link trên 01 trang ở con số hợp lý (thường là khoảng 100 hoặc ít hơn) sẽ mang lại lợi ích cho SEO web.

Cách xây dựng Internal link:

  • Để tạo nhiều Internal link bạn phải có nhiều trang nội bộ
  • Sử dụng văn bản liên kết
  • Sử dụng các liên kết tự nhiên cho người đọc
  • Sử dụng các liên kết có liên quan
  • Sử dụng số lượng internal link hợp lý

Backlink chỉ đơn giản là một liên kết từ trang web này sang trang web khác. Các công cụ tìm kiếm như Google sử dụng backlink như một tín hiệu xếp hạng bởi vì khi liên kết giữa 2 website được thiết lập, điều đó có nghĩa website được tin rằng nội dung đáng chú ý.

Bạn càng nhận được nhiều phiếu bầu từ các trang web có thẩm quyền, thì càng ảnh hưởng tích cực đến SEO trang web (xếp hạng và khả năng hiển thị tìm kiếm).

Cách phương pháp để kiếm hoặc xây dựng backlink đến trang web của bạn

  • Phương pháp xây dựng liên kết đứt gãy
  • Liên kết ngược thông qua đồ họa thông tin
  • Lợi thế của các bài báo của khách
  • Theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Xây dựng liên kết nội bộ
  • Quảng cáo nội dung của bạn
  • Viết lời chứng thực
  • Liên hệ với các nhà báo và các blogger quan trọng

SEO Autopilot

SEO Autopilot là phần mềm xây dựng liên kết nâng cao tạo ra các backlink chất lượng cao trên các website, tạo tài khoản trên nhiều nền tảng khác nhau và cho phép bạn đăng nội dung lên các blog.

Nội dung có thể chứa hình ảnh và video và lý tưởng có thể tạo ra các liên kết thẩm quyền có giá trị một cách ngẫu nhiên. Tất cả những điều này có thể được thực hiện bằng cách chỉ cần thêm nội dung trên SEO Autopilot và phần mềm sẽ thực hiện phần còn lại.

Guest post

Guest post là một bài báo được viết và đăng trên blog của người khác. Khi bạn viết một điều gì đó trên blog của chính mình, nó chỉ là một “bài đăng”, nhưng trên blog của người khác, người viết là một guest post.

Guest post đòi cần chuẩn bị nhiều thời gian và công sức để tạo nên chất lượng liên kết. Guest post vẫn là chiến lược SEO web tốt nhất cho phép bạn nhắm mục tiêu các trang web chất lượng cao và cải thiện cơ hội bảo vệ thành công từ các backlink.

Nếu bạn hỏi Matt Cuts của Google, “Chúng tôi có nên đăng bài vì lý do SEO không?” câu trả lời là không. Nói chung, đừng làm điều đó nếu lý do của bạn chỉ là vì SEO. Nói chung, quy tắc của chúng tôi là: Nếu bạn đang viết blog với tư cách là một phương tiện để lấy backlink ngược trở lại trang web chuẩn SEO của bạn hoặc cho SEO, thì chúng tôi khuyên bạn không nên làm điều đó.

Các phương pháp SEO phổ biến

  • SEO video: giúp tối ưu hóa video trên trang web hoặc các nền tảng như YouTube để chúng xuất hiện ở vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm, đặc biệt là trong tab video. Việc sử dụng SEO video có thể nâng cao khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Local SEO: hay còn được biết đến là SEO Google Map là một chiến lược quan trọng giúp người dùng dễ dàng tìm thấy địa điểm của bạn trên Google Maps, giúp tăng cường sự nhận biết và tiếp cận khách hàng trong khu vực cụ thể.
  • SEO mobile: Giúp tối ưu hóa website nhằm phù hợp với trải nghiệm người dùng trên di động là chìa khóa để thu hút và giữ chân khách hàng.
  • SEO từ khóa: giúp đảm bảo rằng bài viết hoặc trang web của bạn xuất hiện ở vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm của Google. Trong quá trình triển khai SEO từ khóa, bạn có lựa chọn giữa sử dụng từ khóa SEO tiếng Việt có dấu hoặc không dấu. Tuy nhiên, cần nhận thức rằng đây là một chiến lược phổ biến và cạnh tranh, đòi hỏi sự cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trên thị trường.
  • SEO hình ảnh: giúp trang xuất hiện ở vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm của Google. Kết hợp cả hai chiến lược SEO từ khóa và SEO hình ảnh có thể giúp tối ưu hóa lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Các loại hình dịch vụ SEO phổ biến hiện nay

1. Dịch vụ SEO từ khoá

Đây cũng là một loại dịch vụ SEO phổ biến nhằm đưa từ khóa lên thứ hạng cao trên Google. Thông thường mục tiêu của dịch vụ SEO từ khóa là lọt vào top 10, top 5, top 3 thậm chí là top 1 trên trang đầu tiên của Google.

Sử dụng loại hình dịch vụ SEO từ khoá sẽ đánh trúng các từ khóa mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn với chi phí hợp lý. Bước quan trọng nhất khi thực hiện dịch vụ SEO từ khóa là nghiên cứu, đánh giá các cụm từ khóa để phát triển nội dung phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn.

2. Dịch vụ SEO tổng thể

Đây là loại SEO chính được cung cấp phổ biến bởi tất cả các công ty cung cấp dịch vụ SEO hiện nay. SEO tổng thể cần một kế hoạch chiến lược dài hạn ảnh hưởng đến toàn bộ trang web nhằm hiển thị số lượng từ khóa tối đa khi người dùng tìm kiếm thông qua lệnh Allintitle.

Dịch vụ SEO tổng thể hay dịch vụ SEO trọn gói có tác động mạnh mẽ, bao phủ tất cả các từ khóa trong lĩnh vực mà doanh nghiệp nhắm đến. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có được độ phủ thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập tự nhiên một cách hiệu quả và tạo tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Đó là một giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp và không tốn nhiều chi phí.

3. Dịch vụ SEO Audit

Đây là loại hình SEO giúp chủ sở hữu trang web phát hiện được các lỗi tối ưu hóa SEO còn thiếu trên trang web của họ. Sau đó có thể đề xuất các phương pháp, kế hoạch tối ưu hơn nhằm giúp website của doanh nghiệp tăng độ phổ biến trên các công cụ tìm kiếm. SEO Audit tổng hợp toàn bộ hoạt động SEO Offpage, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, báo cáo chi tiết các vấn đề ảnh hưởng đến lượng truy cập, thứ hạng,…

SEO Audit là một bước quan trọng và cần thiết trong toàn bộ quá trình thực hiện chiến dịch SEO. Về cơ bản, nó giống như một bác sĩ “kiểm tra sức khỏe” cho website của bạn. Dịch vụ SEO audit sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu hiệu quả một cách tốt nhất có thể.

4. Dịch vụ viết bài content chuẩn SEO

Content không chỉ là nội dung bằng văn bản mà còn là nội dung hình ảnh. Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm hoặc các bài báo khác cũng có thể giúp cải thiện yếu tố xếp hạng trong kết quả tìm kiếm của Google.

Ngoài việc viết nội dung tốt, bạn cũng cần viết nội dung kết hợp để đảm bảo giữ chân người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi khi khách hàng truy cập trang web. Loại hình dịch vụ SEO website này luôn là hình thức mà mọi doanh nghiệp đều cần.

5. Dịch vụ SEO Traffic

Mặc dù còn rất mới nhưng dịch vụ SEO traffic đã và đang thể hiện thế mạnh của mình trong việc xây dựng và duy trì thương hiệu cho doanh nghiệp. Lưu lượng truy cập (traffic) SEO không tập trung vào thứ hạng hàng đầu mà thay vào đó hướng người dùng đến trang web thông qua các truy vấn tìm kiếm Organic Search.

6. Dịch vụ SEO Local

Đây là loại hình dịch vụ SEO website giúp doanh nghiệp có thể khai báo và xác minh được địa điểm kinh doanh của mình để có thể xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm và Google Maps.

SEO Local là cách đưa khách hàng đến trực tiếp cửa hàng của bạn. Nó xuất hiện trong kết quả tìm kiếm giúp hiển thị thông tin đầy đủ nhất về tên, địa chỉ và lĩnh vực hoạt động của một doanh nghiệp. Dịch vụ này cũng mở rộng cho người dùng quản lý xếp hạng và đánh giá trực tuyến.

Quy trình SEO website uy tín, bền vững của dịch vụ SEO trọn gói tại TOS

1. Nghiên cứu từ khóa

Thực hiện nghiên cứu từ khóa để xác định từ khóa có liên quan và có khả năng cao để tối ưu hóa trang web trên công cụ tìm kiếm. Việc này đảm bảo việc chọn lựa từ khóa phù hợp và có lượng tìm kiếm cao để thu hút lưu lượng truy cập.

Một số bước trong dịch vụ SEO Overview khi nghiên cứu về từ khóa tiềm năng:

  • Chọn một số chủ đề chính: Chọn một số chủ đề rộng nhưng liên quan trực tiếp đến sản phẩm của bạn.
  • Nghiên cứu từ khóa: Sử dụng công cụ như SEMrush Topic Research, Google Keyword Planner để khám phá những ý tưởng mới, câu hỏi với lượt tìm kiếm lớn và những từ khóa khóa mở rộng phù hợp với insight khách hàng.
  • Mở rộng ra các từ khóa phụ, từ khóa bổ sung từ những từ khóa chính/chủ đề chính. Ví dụ: Chọn chủ đề “SEO copywriting” với các chủ đề cụm như “Công cụ viết SEO” và “Cách viết nội dung SEO.”

2. Đánh Giá Hiện Trạng:

Bắt đầu bằng việc đánh giá toàn diện hiện trạng của trang web của bạn. Điều này bao gồm đánh giá cấu trúc trang web, nội dung hiện tại, từ khóa sử dụng, yếu tố kỹ thuật và các chỉ số hiệu suất khác. Đánh giá này giúp xác định điểm mạnh và điểm yếu, tạo nền tảng cho quá trình tối ưu hóa.

Một số chỉ số để đánh giá về hiệu quả SEO của một trang web:

  • Lưu lượng truy cập (Organic Traffic): Đo lường số lượng người truy cập từ tìm kiếm tự nhiên. Các công cụ như SEMrush hoặc Google Analytics cung cấp thông tin này. Ví dụ: Pelacase.com nhận được 171.4k lượt truy cập hàng tháng từ tìm kiếm tự nhiên.
  • Xếp hạng từ khóa (Keyword Ranking): Xác định xếp hạng tự nhiên của trang web đối với các từ khóa cụ thể. Xếp hạng cao thường đi kèm với lưu lượng tìm kiếm tự nhiên tăng. Ví dụ: Ghi chú năm từ khóa hàng đầu, vị trí, lưu lượng tìm kiếm và lượt truy cập mà chúng tạo ra.
  • Liên kết ngược (Backlink): Phân tích số lượng trang web liên kết đến trang web của bạn. Liên kết trở lại quan trọng để đạt xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Ví dụ: Sử dụng công cụ Backlink Analytics của Semrush để tìm hiểu về tên miền tham chiếu và thống kê liên kết trở lại.

3. Xác định mục tiêu của dịch vụ SEO trọn gói cho doanh nghiệp

Thảo luận với doanh nghiệp để xác định rõ ràng mục tiêu. Có thể là tăng lưu lượng truy cập, nâng cao xếp hạng từ khóa, tăng tương tác người dùng hoặc tăng doanh số. Xác định mục tiêu giúp tập trung vào các hoạt động tối ưu hóa có hiệu quả để đạt được kết quả mong muốn.

4. Định lượng và theo dõi

Cuối cùng, định lượng và theo dõi hiệu quả của chiến dịch tối ưu hóa. Bằng cách sử dụng các công cụ phân tích và theo dõi để đảm bảo rằng chiến dịch đang diễn ra hiệu quả và điều chỉnh nếu cần.

5. Tạo nội dung chất lượng

Tư vấn và hướng dẫn bạn về cách tạo nội dung chất lượng và tối ưu hóa từ khóa trong nội dung. Việc này bao gồm viết bài blog, tạo trang sản phẩm, viết mô tả và thẻ tiêu đề hấp dẫn để nâng cao xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm.

6. Xây dựng chiến lược tối ưu hóa

Dựa trên đánh giá và nghiên cứu từ khóa, xây dựng chiến lược tối ưu hóa đáp ứng mục tiêu của bạn. Điều này bao gồm tối ưu hóa cấu trúc trang web, tạo nội dung chất lượng và tối ưu hóa từ khóa trong nội dung. Xem xét các yếu tố kỹ thuật như tốc độ tải trang để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất.

7. Xây dựng liên kết:

Hướng dẫn bạn cách xây dựng liên kết chất lượng từ các trang web khác đến trang web của bạn, giúp tăng độ tin cậy và xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. Quy trình dịch vụ SEO Overview cũng bao gồm việc tìm kiếm các Backlink và Referring domain chất lượng.

8. Đánh giá và báo cáo

Cung cấp đánh giá và báo cáo định kỳ về hiệu quả của chiến dịch tối ưu hóa. Bạn nhận được thông tin về lưu lượng truy cập, xếp hạng từ khóa, tương tác người dùng và các chỉ số hiệu suất khác để giúp bạn theo dõi tiến độ và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết.

Thông tin liên hệ

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin cơ bản sau:

– Địa chỉ: 246/25 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, Tphcm.
– Điện thoại: 097 975 1047
– Email: seowebbinhminh@gmail.com
– Website: https://phanmempt.online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *