Bình Minh là đơn vị Agency SEO cung cấp dịch vụ SEO tổng thể hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ lớn mạnh, chuyên nghiệp và tận tâm, đã thực hiện 5000+ dự án lớn nhỏ, đa dạng lĩnh vực, trong đó có nhiều nhóm ngành khó, đòi hỏi tính chuyên môn cao.
>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể website
Bảng báo giá SEO website tổng thể theo 5 gói dịch vụ
Gói dịch vụ SEO | Mức giá | Thời gian SEO | Loại KPIs |
Dịch vụ SEO Tổng thể | Từ 300.000.000đ | 6 – 9 tháng | TOP 5 – TOP 10 trên Google |
Dịch vụ SEO Tổng thể và đẩy TOP Hotkey | Từ 600.000.000đ | 9 – 12 tháng | TOP 5 – TOP 10 trên Google |
Dịch vụ SEO Traffic | Từ 700.000.000đ | 9 – 12 tháng | Organic Traffic (Google Search Console/Google Analytics) |
Dịch vụ SEO xử lý kết quả xấu | Từ 300.000.000đ | 3 – 6 tháng | Đẩy kết quả xấu khỏi trang nhất của Google |
Dịch vụ SEO cho thị trường nước ngoài | Từ 500.000.000đ | 9 – 12 tháng | TOP 5 – TOP 10 trên Google |
Trong bảng giá dịch vụ SEO trên:
- Mức giá: Là chi phí dịch vụ SEO trọn gói mà khách hàng cần chi trả, giá chưa bao gồm phí VAT
- Thời gian SEO: Là tổng thời gian dự kiến cần thiết để thực hiện tối ưu các yếu tố nhằm đạt được KPIs trong hợp đồng với khách hàng
- Dịch vụ SEO Tổng thể: Là dịch vụ tối ưu thứ hạng từ khóa cho website trên Google theo phương pháp SEO Tổng thể.
- Dịch vụ SEO Hotkey: Là dịch vụ tối ưu thứ hạng một số ít từ khóa có lượng tìm kiếm lớn nhất trong ngành.
- Dịch vụ SEO Traffic: Là dịch vụ SEO cam kết KPIs là lượng tăng traffic (lượt truy cập vào website) trên tháng theo giao ước của 2 bên.
- Dịch vụ SEO xử lý kết quả xấu: Là dịch vụ SEO tối ưu thứ hạng cho các trang mang nội dung tích cực, nhằm đẩy các trang có nội dung xấu ra khỏi trang nhất của Google.
Lưu ý: Bảng giá dịch vụ SEO website tổng thể trên chỉ là giá ước tính cho các gói. Chi phí chính xác có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để hiểu hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ SEO website, bạn hãy theo dõi phần sau đây.
Bảng báo giá SEO website tổng thể theo 20 nhóm ngành
Bình minh đang triển khai dịch vụ SEO website cho đa dạng nhóm ngành: bán lẻ, bất động sản, du lịch, dịch vụ, y tế, sức khoẻ, công nghệ, giáo dục, nội thất, thủ công mỹ nghệ, công nghiệp, F&B, in ấn, ô tô, thẩm mỹ, thời trang, vận chuyển, xây dựng,…
Dưới đây là bảng giá cụ thể cho một số nhóm ngành nổi bật:
Ngành | Khoảng giá | Lưu ý |
Bán lẻ | 500 triệu – 700 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey. |
Bất động sản |
400 triệu – 700 triệu |
– Mức giá SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey.
– Đối với dịch vụ tư vấn M&A, mua bán, đầu tư bất động sản: Áp dụng mức giá linh hoạt. |
Du lịch | 300 triệu – 1 tỷ | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey. |
Dịch vụ | 400 triệu – 700 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey. |
Y tế, sức khỏe (ngành EAT) |
500 triệu – 800 triệu |
– Nếu đối tượng là bệnh viện: Có thể triển khai.
– Nếu là phòng khám nhỏ/mới mở/không có bác sĩ đại diện có tiếng: ngân sách > 800tr và cần check chi tiết. |
Công nghệ | 400 triệu – 500 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey. |
Giáo dục | 300 triệu – 700 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey. |
Nội thất | 400 triệu – 800 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
Thủ công mỹ nghệ | Khoảng 400 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
Công nghiệp | Khoảng 500 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
F&B | Khoảng 500 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
In ấn | Khoảng 400 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
Ô tô | Khoảng 500 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
Tài chính (ngành EAT) | 700 triệu – 800 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
Thẩm mỹ (ngành EAT) | 700 triệu – 800 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
Thời trang | 400 triệu – 500 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
Vận chuyển | 600 triệu – 800 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
Xây dựng | Khoảng 500 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
Xa máy điện | Khoảng 500 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |
Quảng cáo, Marketing | Khoảng 500 triệu | – SEO tổng thể, chưa tính KPIs traffic hoặc hotkey |

Bảng giá dịch vụ SEO website phụ thuộc vào yếu tố nào?
Có 4 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến bảng giá dịch vụ SEO website tổng thể, bao gồm tình trạng trang web, mức độ cạnh tranh của từ khóa, thời gian cần đạt KPIs và rủi ro thay đổi ý định tìm kiếm. Cụ thể như sau:
Tình trạng hiện tại của website
a, Tín hiệu về thương hiệu của website trên internet:
Khi gõ thương tên thương hiệu/dịch vụ của khách hàng lên Google, cụ thể:
- Domain có được top 1 khi gõ tên thương hiệu trên Google không?
- Có xuất hiện map, báo chí, social doanh nghiệp khi gõ tên thương hiệu không?
- Đã lên TOP những từ khóa thuộc chủ đề nào hay chưa?
Các yếu tố này thể hiện mức độ phổ biến của thương hiệu website trên Google. Nếu những yếu tố này không tốt thì cần:
- Xây dựng hệ thống social cho thương hiệu, cho chuyên gia: Khoảng 1 – 3 triệu cho 1 thực thể, với ngành YMYL thì số thực thể cần xây entity sẽ nhiều hơn ra sao.
- Bổ sung thêm bài viết PR báo chí, bài toplist liên quan đến ngành để tăng phiếu bầu: Mức chi phí sẽ phụ thuộc vào độ yếu của website, ngành nghề cụ thể và bộ từ khóa chi tiết.
b, Tình trạng Onpage và khả năng chỉnh sửa Onpage ở website hiện tại:
- Chỉnh sửa Onpage lâu hơn: Khách hàng cần tốn thêm chi phí chuyên gia tối thiểu từ 15.000.000đ trở lên. Mức phí này có thể thay đổi khi thời gian onpage của website lâu hơn dự kiến.
- Thiết kế lại giao diện và cấu trúc web: Tốn thêm khoảng 20 – 200 triệu hoặc có thể hơn tùy mức độ phức tạp của website và yêu cầu của khách hàng.
c, Độ phủ của nội dung website trên internet dựa trên các yếu tố gồm:
- Có bao nhiêu nội dung đã index trên Google?
- Các nội dung đã index có phải các nội dung chất lượng không?
- Các nội dung đã index có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp không??
Khi những yếu tố này không tốt thì cần:
- Xây dựng nội dung chuẩn SEO cho tất cả các nhóm keyword liên quan trực tiếp đến lĩnh vực kinh doanh: Chi phí xây dựng nội dung chuẩn SEO tỷ lệ thuận với số lượng nhóm từ khóa và tỷ lệ nghịch với số lượng bài viết chất lượng mà website đã có sẵn)
- Xóa các nội dung rác, nội dung kém chất lượng: Khách hàng cần trả thêm chi phí để thực hiện tùy theo tính phức tạp của công việc.
- Xây dựng lại hệ thống internal link giữa các content trên web để tạo phiếu bầu nội bộ: Khách hàng cần trả thêm chi phí để thực hiện tùy theo tính phức tạp của công việc.
d, Hiện trạng backlink đang nhận được:
- Có phải từ các domain uy tín không?
- Có phải từ các trang liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp không?
- Những trang cần đẩy top đã nhận đủ số lượng chưa? (so với đối thủ)
Khi những yếu tố trên chưa tốt thì cần:
- Audit lại backlink kém chất lượng: Chi phí cho công việc audit sẽ phụ thuộc vào số lượng backlink mà website đang có.
- Bổ sung backlink chất lượng: Chi phí phụ thuộc vào số lượng backlink chất lượng mà website đang nhận được, tình trạng hiện tại của website, số lượng backlink của đối thủ, mức độ cạnh tranh của các từ khóa cần SEO TOP Google.
Thời gian cần hoàn thành mục tiêu SEO
Thông thường, khi khách hàng nêu lĩnh vực cần báo giá SEO Google, Bình Minh sẽ dựa trên nhiều yếu tố để ước tính một khoảng thời gian phù hợp nhất để hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đạt được mục tiêu nhanh hơn khoảng thời gian này thì giá dịch vụ SEO có thể gia tăng khoảng 1,5 – 3 lần so với ước tính ban đầu của Bình Minh vì:
- Cần tập trung nguồn lực con người lớn hơn để đẩy nhanh tiến độ công việc, đảm bảo hoàn thành KPIs nhanh chóng, hiệu quả.
- Cần bổ sung thêm nhiều offpage hơn để mở tín hiệu website, khiến Google nhận diện website với tư cách là chuyên gia trong ngành nhanh chóng hơn.
Mức độ cạnh tranh của ngành
Mức độ cạnh tranh của ngành là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong báo giá dịch vụ SEO tại bất kỳ Agency nào. Để đánh giá mức độ cạnh tranh của ngành thường sẽ dựa vào các yếu tố sau:
- Các đối thủ của bạn đã làm SEO hay chưa, trường hợp đối thủ đã làm SEO rồi thì:
- Nội dung trên website của đối thủ có chất lượng không
- Trang web đã đẩy nhiều backlink chưa
- Độ nhận diện thương hiệu của đối thủ ra sao?
- Thương hiệu của đối thủ đã lâu đời chưa
- Thương hiệu của đối thủ có được người dùng biết đến nhiều không
- Số lượng đối thủ đang cạnh tranh là bao nhiêu
Những yếu tố trên sẽ giúp đánh giá được mức độ cạnh tranh của ngành mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Trường hợp ngành ít cạnh tranh thì chi phí offpage sẽ chỉ khoảng 10 – 20% chi phí sản xuất. Tuy nhiên nếu ngành có độ cạnh tranh lớn và mạnh thì có thể tăng thêm 25 – 35% phí sản xuất tùy vào mức độ cạnh tranh.
Rủi ro thay đổi ý định tìm kiếm của người dùng
Thông thường ý định tìm kiếm của người dùng sẽ không thay đổi quá lớn trong một thời gian ngắn. Họ thường tập trung vào một nội dung nào đó hay những vấn đề xung quanh, có liên quan để thực hiện tìm kiếm phù hợp.
Tuy nhiên có một số lĩnh vực đặc biệt khiến ý định tìm kiếm bị ảnh hưởng do một số sự kiện lớn tác động, điển hình như các ngành công nghệ, du lịch, bất động sản….
Việc thay đổi ý định tìm kiếm của người dùng sẽ làm thay đổi định hướng SEO, phát sinh các công việc ngoài dự kiến dẫn tới việc cần bổ sung nhân sự nhiều hơn để thực hiện. Điều này sẽ khiến báo giá dịch vụ SEO website bị ảnh hưởng và có thể thay đổi so với ban đầu.
Thông tin liên hệ
Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin cơ bản sau:
– Địa chỉ: 246/25 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, Tphcm.
– Điện thoại: 097 975 1047 or 035 377 0791
– Email: seowebbinhminh@gmail.com
– Website: https://seowebbinhminh.io.vn/